QUY TRÌNH MUA & KÝ HĐMB

Quy trình mua căn hộ và ký HĐMB The K Park Văn Phú

 
QUY TRÌNH GIAO DỊCH DỰ ÁN THE K PARK
 
( Liên hệ phòng dự án để lock căn: 0969.31.7989 / 0904.983.989 )
Bước 1: Đặt cọc
- Số tiền đặt cọc: 50.000.000 vnđ ( Trong trường hợp chưa đủ 50.000.000đ khách hàng có thể đặt tối thiểu 10.000.000 vnđ để khóa  căn và có trách nhiệm bổ sung đủ cọc trước 12h ngày hôm sau )
 
Bước 2: Ký HĐMB 
- Thời gian: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt cọc
- Thanh toán 30% GTCH ( đã bao gồm 50.000.000 đ tiền đặt cọc)
 
Địa điểm làm thủ tục và nhận cọc:
– Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (STDA)
– Phòng Thủ tục – Tầng 2 – 137 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội
– Hình thức nhận: TIỀN MẶT / QUẸT THẺ / CHUYỂN KHOẢN 
 
* Thông tin nhận chuyển khoản đặt mua căn hộ dự án The K Park:
- STK: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN THẾ KỶ
- Số tài khoản:   11520099910017
- Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - CN Hà Nội
- Nội dung:   Nguyễn Văn A đặt chỗ căn…. Tòa…….Dự án………
 
Địa điểm ký HĐMB
- Tại trụ sở của chủ đầu tư CENINVEST: Tầng 3 Tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hình thức thanh toán: Tiền mặt / Quẹt thẻ / Chuyển khoản
- Cung cấp thông tin: Khách hàng bổ sung đầy đủ thông tin vào Thỏa thuận giao nhận tiền và photo/ ảnh chụp CMND của khách hàng
 
* Cung cấp thông tin vào Hợp đồng:
- Họ tên khách hàng; năm sinh
- CMND/hộ chiếu (số , ngày cấp, nơi cấp) kèm CMND photo của KH
- Địa chỉ thường trú (địa chỉ ghi trên hộ khẩu, ảnh/ photo nếu có)
- Địa chỉ liên hệ : (gửi thư tay, thông báo, ….)
- Số điện thoại và email của khách hàng (bắt buộc phải cung cấp)   
 
* Thông tin nhận chuyển khoản đặt ký HĐMB dự án The K Park:
1. Tiền mặt: Nộp tiền tại phòng kế toán của CĐT
2. Chuyển khoản:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Thế Kỷ
STK:‎113002806888 tại NHTMCP Công Thương VN-CN Đống Đa, HN
Nội dung CK: Ông/Bà …………. nộp tiền đợt 1 căn hộ …… Tòa …. Dự án The K Park
 
 
HỖ TRỢ/ XỬ LÝ ĐƠN TỪ CHO KHÁCH HÀNG
 
"A. Trường hợp khách hàng xin đổi tên người vào Hợp đồng (trường hợp chưa chuyển cọc CĐT):
Anh/chị NVKD/Admin Sàn Liên kết hướng dẫn khách hàng viết đơn, gửi cho Admin và hoàn thiện thủ tục, yêu cầu:"
1. Đơn đề nghị xin đổi tên người vào HĐMB (bản gốc): đầy đủ chữ ký khách hàng, xác nhận của NVKD/ đại diện Sàn Liên kết – ký & đóng dấu.
2. Sau khi đơn của Khách hàng được Phê duyệt, Khách hàng mới (chính chủ) lên làm thủ tục tại P thủ tục nghemoigioi và mang theo:
- Phiếu xác nhận nhu cầu (đỏ) gốc,
- CMND (bản gốc)
- Giấy tờ chứng minh quan hệ nhân thân
Trường hợp khách hàng chuyển tên cho người không chứng minh được quan hệ nhân thân thực hiện theo quy định của sàn
 
"B. Trường hợp khách hàng xin đổi tên người vào Hợp đồng (trường hợp đã chuyển cọc CĐT):
Anh/chị NVKD/ Admin đại lý hỗ trợ khách hàng làm đơn và gửi bản scan chứng từ gốc gồm có:"
1. Đơn đề nghị xin đổi tên người vào HĐMB (gửi qua email): đầy đủ chữ ký khách hàng, xác nhận của NVKD/ đại diện Sàn Liên kết – ký & đóng dấu.
2. Sau khi đơn của Khách hàng được Phê duyệt, Khách hàng mới (chính chủ) lên làm thủ tục ký HĐ tại văn phòng CĐT và mang theo:
- Phiếu xác nhận nhu cầu (đỏ) gốc,
- CMND (bản gốc)
- Giấy tờ chứng minh quan hệ nhân thân
- Sau khi đơn được phê duyệt, P.dự án sẽ thông báo lại anh/chị NVKD/ đại diện Sàn Liên kết, anh chị có trách nhiệm thông báo khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán và ký HĐ đúng hạn. Khách hàng giữ bản gốc đơn và chứng từ để khi đi ký HĐ chuyển cho bộ phận thủ tục của CĐT để được hỗ trợ.
Trường hợp khách hàng chuyển tên cho người không chứng minh được quan hệ nhân thân thực hiện theo quy định của CĐT
 
"C. Trường hợp khách hàng xin đổi căn (trường hợp chưa chuyển cọc CĐT):
Anh/chị NVKD/Admin Sàn Liên kết hướng dẫn khách hàng viết đơn, gửi cho Admin và hoàn thiện thủ tục, yêu cầu:"
1. Đơn đề nghị xin đổi căn (bản gốc): đầy đủ chữ ký khách hàng, xác nhận của NVKD/ đại diện Sàn Liên kết– ký & đóng dấu.
2. Sau khi đơn của Khách hàng được Phê duyệt, Khách hàng (chính chủ) lên làm thủ tục tại P thủ tục và mang theo Phiếu XNNCKH (đỏ) gốc
 
"D. Trường hợp khách hàng xin đổi căn (trường hợp đã chuyển cọc CĐT):
Anh/chị NVKD/Admin Sàn Liên kết hướng dẫn khách hàng viết đơn, gửi cho Admin và hoàn thiện thủ tục, yêu cầu:"
1. Đơn đề nghị xin đổi căn (gửi qua email): đầy đủ chữ ký khách hàng, xác nhận của NVKD/ đại diện Sàn Liên kết – ký & đóng dấu
2. Sau khi đơn của Khách hàng được Phê duyệt, Khách hàng (chính chủ) lên làm thủ tục ký HĐ tại văn phòng CĐT và mang theo Phiếu XNNCKH (đỏ) gốc
Sau khi đơn được phê duyệt, P.Dự án sẽ thông báo lại anh/chị NVKD / đại diện Sàn Liên kết, anh chị có trách nhiệm thông báo khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán và ký HĐ đúng hạn. Khách hàng giữ bản gốc đơn và chứng từ để khi đi ký HĐ chuyển cho bộ phận thủ tục của CĐT để được hỗ trợ.
 
"E. Trường hợp khách hàng xin gia hạn thời gian ký HĐ:
Anh/chị NVKD/ đại diện Sàn Liên kết hướng dẫn khách hàng làm đơn và gửi bản scan chứng từ gốc gồm có:"
1. Đơn xin gia hạn ký HĐ có (bản gốc): đầy đủ chữ ký khách hàng, xác nhận của NVKD/ đại diện Sàn Liên kết – ký & đóng dấu
2. Phiếu xác nhận nhu cầu (đỏ) gốc của khách hàng.
3. Chứng từ khác mà khách hàng có đề cập trong đơn.
Sau khi BLĐ/CĐT phê duyệt đơn (nếu có), Admin sẽ báo lại NVKD / đại diện Sàn Liên kết, anh chị có trách nhiệm thông báo khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán và ký HĐ đúng hạn.
 
Đăng ký mua căn hộ
Đăng ký mua căn hộ
Tư vấn dự án

Tư vấn bán hàng

 

Mr Điền: 0904.983.989

 

                 0969.31.7989

 

Phản ánh dịch vụ

 

Hotline: 0969.31.7989

 

 

Tiến độ thi công

 CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ

 

Chung cư The K Park Logo The K Park